X

Cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone theo nghị định 49 để không bị khóa sim trước ngày 24/4/2018

Thực hiện nghị định 49 của chính phủ, kể từ ngày 24/4/2017, các thuê bao di động của nhà mạng Vinaphone phải tiến hành cập nhật thông tin đúng quy định, nếu sau thời gian trên thuê bao chưa cập nhật thông tin sẽ bị khóa dịch vụ. Theo đó, ngoài những thông tin cơ bản như trước đây thì các chủ thuê bao phải cung cấp những thông tin hoàn toàn mới nhằm đảm bảo an ninh quốc gia, giúp nhà mạng quản lý thông tin và hạn chế các cuộc lừa đảo qua điện thoại.

Hầu hết khách hàng đều tỏ ra lúng túng trước thông báo của nhà mạng về việc cập nhật thông tin theo quy định mới. Để tránh tình trạng bị khóa dịch vụ khi không cập nhật thông tin, quý khách hàng nên theo dõi bài viết dưới đây của dichvuvinaphone.com để hiểu rõ hơn về quy định cũng như cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone theo nghị định 49 nhanh và chính xác nhất nhé!

Một số quy định mới về việc cập nhật thông tin theo nghị định 49 thuê bao Vinaphone cần biết:

cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone

Hướng dẫn cách cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone

Quy định mới về cập nhật thông tin chính chủ đối với thuê bao của nhà mạng Vinaphone cụ thể như sau:

– Cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân của chủ thuê bao như Họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số Chứng minh Nhân dân bản gốc.

– Cập nhật hình thức hòa mạng của thuê bao trả trước hay trả sau.

– Cập nhật hình ảnh chân dung người đến làm thu tục đăng ký thẻ sim.

– Cập nhật số thuê bao và đối tượng sử dụng cho từng số thuê bao.

– Cập nhật thông tin giao dịch viên, thời gian, địa điểm ký hợp đồng hòa mạng.

– Đối với các thuê bao của doanh nghiệp cần cập nhật thông tin doanh nghiệp và thông tin cá nhân người đại diện làm hợp đồng hòa mạng.

– Bản số hóa những giấy tờ liên quan khi cá nhân hoặc doanh nghiệp đến làm thủ tục, hợp đồng hòa mạng.

– Tên nhân viên giao dịch cũng như thời gian làm thực hiện cập nhật thông tin, địa chỉ liên hệ của điểm giao dịch.

So với trước đây, theo quy định mới triển khai từ ngày 24/4/2017 có một số điểm mới. Cần cần cập nhật đầy đủ hình ảnh người đến làm thủ tục đăng ký thẻ sim, thông tin giao dịch viên, thời gian, địa điểm làm hợp đồng hòa mạng, … Nhìn chung, nhà mạng siết chặt thông tin thuê bao khách hàng góp phần đảm bảo an toàn khi sử dụng di động.

Hướng  dẫn cách cập nhật thông tin  sim Vinaphne để không bị khóa dịch vụ:

Trước hết quý khách tự kiểm tra thông tin cá nhân thuê bao của mình bằng cách soạn tin: TTTB gửi 1414 hoặc liên hệ tới hotline 18001091 để được hỗ trợ.

Trong trường hợp thông tin chính chủ đã trùng khớp, quý khách chỉ cần gửi ảnh chân dung chủ thuê bao để hoàn thiện thông tin bằng cách inbox Fanpage VNPT- Vinaphone. Bên cạnh đó, những khách hàng thông tin thuê bao chưa chính xác cần đến trực tiếp cửa hàng giao dịch Vinaphone gần nhất để thực hiện giao dịch nếu không bổ sung trước 24/4/2018 sẽ bị khóa sim.

Khi đến thực hiện cập nhật thông tin tại các điểm giao dịch, khách hàng cần mang theo đầy đủ giấy tờ như chứng minh Nhân dân bản gốc và thẻ sim Vinaphone đang dùng. Nhằm khuyến khích và hỗ trợ khách hàng, mạng Vinaphone miễn phí giao dịch khi chủ thuê bao thực hiện, Vinaphone hỗ  trợ khách hàng cập nhật thông tin chính chủ hoàn toàn miễn phí từ 7h đến 21h hằng ngay bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.

Đặc biệt, khác hàng nên chú ý thời gian làm việc của nhà mạng để tránh tình trạng đi về tay không, sau đây là thời gian làm việc của các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc:

Buổi sáng bắt đầu từ 7h00′ kết thúc lúc 11h30′.

Chiều bắt đầu từ 13h30′ kết thúc lúc 17h.

Tại các điểm giao dịch, khách hàng chỉ cần cung cấp các loại giấy tờ và sau đó chờ nhân viên thực hiện, chỉ khoảng 30 phút việc cập nhật thông tin sẽ hoàn thành.

Với những hướng dẫn trên đây của dichvuvinaphone.com, hy vọng quý khách hàng đã nắm rõ quy định và nhanh chóng tới các điểm giao dịch để cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone để thẻ sim không bị khóa dịch vụ và an toàn hơn trong quá trình sử dụng! Chúc khách hàng một ngày tốt lành!

Đánh Giá

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Làm cách nào để đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công?
Để đảm bảo quá trình đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công 100%, các thuê bao cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Điều kiện đầu tiên là thuê bao phải có tài khoản chính lớn hơn so với cước phí dùng để đăng ký gói Data.

- Trước khi đăng ký 1 gói 3G hay 4G phải đảm bảo thuê bao Vinaphone của mình đang không sử dụng gói 3G hay 4G nào khác.
+ Nếu có thuê bao hãy soạn: HUY Tên gói gửi 888 để hủy gói cước đang dùng.
+ Rồi tiếp thực hiện đăng ký gói data mới bằng cách soạn: DK1 Tên Gói gửi 1544.

Hỗ trợ khách hàng