X

Khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp Vinaphone hấp dẫn ngày 21/2/2020 khi nạp thẻ từ 50.000 đồng

Tham gia các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone là cách tốt nhất để giúp các thuê bao đang có nguồn tài khoản di động sắp “chạm đáy” có thể gia tăng lên nhanh chóng. Hiểu được điều này, thế nên mạng Vinaphone thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi nạp thẻ hấp dẫn để các quý khách hàng có thêm nhiều cơ hội gia tăng tài khoản của mình. Cụ thể sắp tới đây, đó là chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 21/2/2020.

Chỉ cần nạp thẻ với mệnh giá từ 50.000 đồng khi tham gia chương trình khuyến mãi, các thuê bao sẽ có cơ hội mang về máy của mình thêm 20% giá trị thẻ nạp cho mỗi lần nạp. Nạp càng nhiều, tài khoản càng lớn. Chính vì vậy, nếu thuê bao quý khách nào muốn có một nguồn tài khoản siêu “khủng” trong máy thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn này nhé.

Khuyen-mai-20-the-nap-ngay-21-2-2020

Khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp Vinaphone siêu hấp dẫn khi nạp thẻ từ 50.000 đồng

Nội dung chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinahone siêu hấp dẫn ngày 21/2/2020

Bạn muốn tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 21/2/2020 của Vinaphone và mang nguồn tài khoản di động dồi dào về máy. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu thông tin và cách thức tham gia chương trình ngay sau đây nhé.

Thời gian và đối tượng tham gia chương trình 

Để tham gia chương trình và nhận ưu đãi thành công, bạn cần phải đáp ứng đúng thời gian tham gia và phải thuộc đối tượng tham gia chương trình như sau:

– Thời gian tham gia chương trình: Vào lúc 0h00 đến 23h59 duy nhất trong ngày 21/2/2020

– Đối tượng tham gia: Phải là thuê bao Vinaphone trả trước đang còn hoạt động 2 chiều hoặc bị khoá chiều được giữ số chờ nạp thẻ.

Tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 21/2/2020 bạn sẽ được gì? 

Chỉ cần bạn nạp thẻ trong ngày 21/2/2020, bạn sẽ nhận được nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn như sau ngay về máy của mình. Cụ thể:

Nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp cho mỗi lần nạp thẻ. Khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản KM3 Vinaphone và có thời hạn sử dụng là 15 ngày.

– Mặc dù nguồn tiền khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, thế nhưng, quý khách chỉ được sử dụng nó để gọi thoại và nhắn tin mà thôi. Không thể nào sử dụng nó để đăng ký các gói 3G Vinaphone, 4G Vinaphone hoặc các dịch vụ GTGT khác của nhà mạng…

Quy định khi tham gia nạp thẻ nhận ưu đãi từ khuyến mãi Vinaphone 

Khi tham gia chương trình, quý khác cần phải nắm rõ các quy định tham gia sau đây:

– Quy định về thẻ nạp: 

  • Thẻ nạp phải có mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên
  • Không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi của quý khách

– Quy định về cách thức nạp: Quý khách có thể nạp thẻ dưới bất cứ hình thức nạp nào mà mình muốn như nạp qua thẻ cào vật lý, qua website hay qua ứng dụng My VNPT của Vinaphone,…Bất cứ hình thức nạp thẻ nào vào tài khoản chính của thuê bao trong ngày khuyến mãi đều được chấp nhận.

Còn một ít thời gian nữa thôi là khuyến mãi Vinaphone tặng 20% thẻ nạp ngày 21/2/2020 sắp sửa diễn ra rồi. Quý khách nào muốn gia tăng nguồn tài khoản di động của mình thì hãy nhanh tay lên nào. Chúc quý khách tham gia thành công và nhận về nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn nhé.

Đánh Giá

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Làm cách nào để đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công?
Để đảm bảo quá trình đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công 100%, các thuê bao cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Điều kiện đầu tiên là thuê bao phải có tài khoản chính lớn hơn so với cước phí dùng để đăng ký gói Data.

- Trước khi đăng ký 1 gói 3G hay 4G phải đảm bảo thuê bao Vinaphone của mình đang không sử dụng gói 3G hay 4G nào khác.
+ Nếu có thuê bao hãy soạn: HUY Tên gói gửi 888 để hủy gói cước đang dùng.
+ Rồi tiếp thực hiện đăng ký gói data mới bằng cách soạn: DK1 Tên Gói gửi 1544.

Hỗ trợ khách hàng