X

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 22/4/2022

Khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 22/4/2022 là chương trình khuyến mãi Vinaphone sẽ giúp thuê bao gia tăng nguồn tài khoản di động lên nhanh chóng trong thời gian ngắn. Tham gia chương trình, chỉ cần thuê bao chuẩn bị những mệnh giá thẻ thật cao và nạp tiền ngay đúng ngày khuyến mãi là có thể sở hữu số dư tài khoản hấp dẫn như mong muốn. Vì thế, bất kỳ thuê nao nào có nhu cầu nạp thẻ và gia tăng tài khoản thì đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn này nhé. Thông tin cùng cách tham gia khuyến mãi sẽ được chia sẻ ngay sau đây cho bạn tham khảo.

Chi tiết khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 22/4/2022 

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Đối tượng tham gia: Dành cho tất cả thuê bao trả trước của Vinaphone đang bị khoá 1 chiều, 2 chiều hoặc đang trong thời gian bị giữ số chờ nạp thẻ.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 22/4/2022

khuyen-mai-vinaphone-ngay-22-4-2022.jpeg

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 22/4/2022

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ khuyến mãi Vinaphone 

Bạn sẽ nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp sau mỗi lần nạp thẻ. Nạp càng nhiều tài khoản di động càng dồi dào, thỏa sức sử dụng. Mặc dù nguồn ưu đãi khá hấp dẫn, thế nhưng, khi sử dụng, bạn nên lưu ý một số điều cần thiết sau đây:

– Tiền khuyến mãi sẽ được cộng thẳng vào tài khoản KM3 của thuê bao. Số tiền này dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng hoặc ngoại mạng.

– Thời gian sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày – Không bảo lưu nếu không sử dụng hết.

– Bạn không thể sử dụng tiền khuyến mãi để đăng ký các gói cước 3G Vinaphone, 4G Vinaphone hay bất kỳ dịch vụ GTGT nào khác.

Quy định nạp tiền Vinaphone trong ngày khuyến mãi 

Để có thể tham gia nạp thẻ thành công và nhận tiền ưu đãi hấp dẫn vào tài khoản, thuê bao cần phải nắm rõ quy định nạp thẻ trong ngày khuyến mãi. Cụ thể:

– Khuyến mãi nạp thẻ lần này không giới hạn số lần nạp và mệnh giá. Vì thế, quý khách hàng có thể thoải mái nạp thẻ để có mức tài khoản tối đa mà mình muốn.

– Không giới hạn hình thức nạp tiền. Vì thế, bạn có thể chọn bất kỳ hình thức nạp tiền nào được Vinaphone công nhận. Chẳng hạn như:

  • Nạp tiền bằng thẻ cào
  • Nạp tiền tại cửa hàng Vinaphone
  • Nạp tiền online qua ứng dụng Vinaphone

Chỉ chưa đầy 5 phút, các thuê bao có thể tham gia chương trình khuyến mãi và nhận nguồn ưu đãi siêu “khủng” vào máy. Vì thế, nếu bạn muốn gia tăng tài khoản nhanh chóng, hãy chọn ngay cơ hội nạp tiền hấp dẫn này nhé.

Với nguồn tài khoản dồi dào sau khi nạ thẻ thành công, hãy chọn cho mình 1 gói cước 3G Vinaphone, 4G Vinaphone hoặc các gói combo Vinaphone để sử dụng nhé. Các gói này sẽ giúp bạn sử dụng dịch vụ cách thoải mái với chi phí tiết kiệm.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 22/4/2022. Hy vọng quý khách sẽ nắm rõ về chương trình và tham gia chương trình thành công để nhận được về nguồn tài khoản di động kếch xù trên điện thoại nhé. Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài Vinaphone để được hỗ trợ.

Đánh Giá

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Làm cách nào để đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công?
Để đảm bảo quá trình đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công 100%, các thuê bao cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Điều kiện đầu tiên là thuê bao phải có tài khoản chính lớn hơn so với cước phí dùng để đăng ký gói Data.

- Trước khi đăng ký 1 gói 3G hay 4G phải đảm bảo thuê bao Vinaphone của mình đang không sử dụng gói 3G hay 4G nào khác.
+ Nếu có thuê bao hãy soạn: HUY Tên gói gửi 888 để hủy gói cước đang dùng.
+ Rồi tiếp thực hiện đăng ký gói data mới bằng cách soạn: DK1 Tên Gói gửi 1544.

Hỗ trợ khách hàng