X

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 15/5/2020

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone luôn là cơ hội tốt nhất để giúp các quý khách hàng có thể gia tăng nguồn tài khoản di động của mình lên nhanh chóng, tha hồ sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng . Hiểu được điều này, thế nên, nhằm giúp các quý khách hàng có nguồn tài khoản dồi dào trong máy, mạng Vinaphone đã không ngừng triển khai các chương trình khuyến mãi nạp thẻ hấp dẫn phục vụ quý khách. Cụ thể sắp tới đâu là chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 15/5/2020.

Tham gia khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 15/5/2020 của Vinaphone, các thuê bao sẽ có cơ hội mang về trong máy đến tận 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Nạp càng nhiều tài khoản càng lớn. Từ đó, có một nguồn tài khoản di động dồi dào tha hồ gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G/ 4G hay các dịch vụ GTGT của Vinaohone. Chính vì thế, các quý khách muốn có nguồn tài khoản di động dồi dào và nhanh chóng về máy thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khuyến mãi nạp thẻ ngày 15/5/2020 sắp tới đây của Vinaphone nhé.

Vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-ngay-1552020

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 15/5/2020

Thông tin chi tiết khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 15/5/2020 

Bạn muốn nắm rõ hơn về thông tin chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp vào ngày 15/5/2020 sắp tới đây của Vinaphone để tham gia cách thuận lợi và mang nguồn tài khoản di động dồi dào về máy thì hãy cập nhật thông tin chi tiết ngay say đây.

Phạm vi triển khai chương trình Toàn quốc
Đối tượng triển khai Toàn bộ các thuê bao trả trước Vinaphone đang còn hoạt động 1 chiều hoặc 2 chiều của Vinaphone. Riêng các thuê bao EzCom thì không được tham gia chương trình đợt này.
Thời gian khuyến mãi Duy nhất trong ngày 15/5/2020
Hình thức tham gia Nạp thẻ vào tài khoản chính trong ngày khuyến mãi
Quy định số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp Không giới hạn

Nội dung ưu đãi hấp dẫn khi tham gia khuyến mãi Vinaphone 

Tham gia khuyến mãi mạng Vinaphone, các thuê bao sẽ có cơ hội mang về máy của mình nguồn ưu đãi tài khoản vô cùng hấp dẫn như sau:

Nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3. Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại nội mạng, ngoại mạng và nhắn tin trong nước mà thôi. Không được dùng để đăng ký các gói 3G, 4G Vinaphone hoặc các dịch vụ GTGT khác.

– Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ ngày nhận ưu đãi thành công về máy.

– Hiện tại Vinaphone đã tạm ngưng khuyến mãi ngày sử dụng cho các thuê bao VinaCard và Vina365, vì thế, các thuê bao nào hoà mạng các gói này cũng chỉ được nhận ưu đãi như các thuê bao thông thường mà thôi.

Đừng quên đăng ký cho mình 1 gói 3G/4G Vinaphone sau khi tham gia khuyến mãi để có thể lướt web thả ga với nguồn chi phí tiết kiệm nhé. Một số gói cước 3G Vinaphone /4G Vinaphone mà bạn nên đăng ký để có thể an tâm sử dụng các dịch vụ internet của Vinaphone thả ga: BIG DATA, MAX, Đỉnh….Vinaphone

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 15/5/2020 là một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mà các quý khách hàng không nên bỏ qua. Bởi, chỉ cần tham gia chương trình này, các thuê bao sẽ có thể an tâm nhận về cho mình nguồn tài khoản siêu khủng sử dụng thỏa thích. Chính vì thế, hãy nhấc máy lên và tham gia ngay chương trình khuyến mãi đi thôi. Chúc các bạn tham gia khuyến mãi thành công.

Đánh Giá

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Làm cách nào để đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công?
Để đảm bảo quá trình đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công 100%, các thuê bao cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Điều kiện đầu tiên là thuê bao phải có tài khoản chính lớn hơn so với cước phí dùng để đăng ký gói Data.

- Trước khi đăng ký 1 gói 3G hay 4G phải đảm bảo thuê bao Vinaphone của mình đang không sử dụng gói 3G hay 4G nào khác.
+ Nếu có thuê bao hãy soạn: HUY Tên gói gửi 888 để hủy gói cước đang dùng.
+ Rồi tiếp thực hiện đăng ký gói data mới bằng cách soạn: DK1 Tên Gói gửi 1544.

Hỗ trợ khách hàng