X

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 4/6/2021

Đầu tháng khi tài khoản đã bắt đậu chạm đáy cũng là lúc các thuê bao trả trước có nhu cầu nạp thẻ để gia tăng tài khoản. Nếu như chương trình khuyến mãi ngày đầu tháng chưa phải là cơ hội gia tăng tài khoản dành cho quý khách thì Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 4/6/2021 chính là món quà tuyệt vời mà quý khách chắc chắn sẽ được tận hưởng.

Chỉ cần tham gia nạp thẻ đúng ngày khuyến mãi quý khách sẽ được tặng 20% giá trị tương ứng mệnh giá thẻ nạp không giới hạn, quý khách được thỏa thích gia tăng tài khoảnh đến số dư mà mình mong muốn để đáp ứng nhu cầu kết nối và gọi thoại trong tháng mới. Nếu như đã sẵn sàng để nạp thẻ thì hãy cùng tham khảo ngay thông tin khuyến mãi “hót hòn họt” từ nhà mạng nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 4/6/2021 

Khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone luôn là cơ hội vàng để các thuê bao tậu tài khoản khủng mà chẳng ngại tốn kém. Qúy khách nếu như có nhu cầu nạp thẻ thì đừng chần chừ nữa nạp ngày trong ngày 4/6/2021 để nhận ưu đãi cực HOT như sau:

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá, số tiền nạp hay số lần nạp tiền, quý khách nạp thẻ càng nhiều thì cơ hội nhận ưu đãi khủng càng lớn. Tất cả các giá trị thẻ nạp khuyến mãi đều sẽ được cộng dồn vào tài khoản KM3 để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng trong nước và liên mạng.

Thời hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày, quý khách lưu ý tiền khuyến mãi không áp dụng để đăng ký các dịch vụ GTGT hay các gói 4G của Vinaphone nên quý khách hãy cân nhắc sử dụng triệt để số dư tài khoản đã tích lũy để không lãng phí nhé.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 4/6/2021

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 4/6/2021

Đối tượng áp dụng khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 

Nếu như chương trình theo danh sách khiến quý khách lo ngại thuê bao của mình có thể không được khuyến mãi thì với chương trình ngày vàng lần này quý khách có thể thoải mái tham gia mà chẳng cần tra cứu đối tượng. Chỉ cần đang là sim di động trả trước của Vinaphone là quý khách có thể tham gia khuyến mãi xả láng.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian khuyến mãi: Ngày 4/6/2021 

Với ưu đãi cực khủng từ chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp của Vinaphone ngày 4/6/2021 quý khách chắc chắn sẽ có cho mình số dư thật dồi dào để sử dụng theo nhu cầu. Chúc quý khách tham gia chương trình thành công và đừng quên đăng ký các gói 4G Vinaphone để có thêm ưu đãi data thật khủng nhé.

Đánh Giá

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Làm cách nào để đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công?
Để đảm bảo quá trình đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công 100%, các thuê bao cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Điều kiện đầu tiên là thuê bao phải có tài khoản chính lớn hơn so với cước phí dùng để đăng ký gói Data.

- Trước khi đăng ký 1 gói 3G hay 4G phải đảm bảo thuê bao Vinaphone của mình đang không sử dụng gói 3G hay 4G nào khác.
+ Nếu có thuê bao hãy soạn: HUY Tên gói gửi 888 để hủy gói cước đang dùng.
+ Rồi tiếp thực hiện đăng ký gói data mới bằng cách soạn: DK1 Tên Gói gửi 1544.

Hỗ trợ khách hàng