X

Vinaphone khuyến mãi nạp tiền tặng 250k tháng 6/2021

Chào tháng mới, nhà mạng Vinaphone triển khai khuyến mãi đặc biệt mang đến cơ hội gia tăng tài khoảnh tuyệt vời cho quý khách hàng. Theo đó từ ngày 1/6 – 30/6/2021, quý khách hàng của Vinaphone tiến hành nạp tiền trả trước, thanh toán cước trả sau sẽ có cơ hội nhận về ưu đãi tặng đến 250,000đ để sử dụng. Ưu đãi tặng tiền khi nạp thẻ, thanh toán cước của Vinaphone trong tháng 6 là món quà cực kỳ ý nghĩa khi có thể giúp các thuê bao tối ưu chi phí sử dụng trong tháng.

Khuyến mãi lần này có nội dung hấp dẫn và việc tham gia lại rất dễ dàng nên quý khách hãy bắt lấy cơ hội tham gia ngay để rinh về cho dế cưng số dư thật khủng và sử dụng nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 250k cho khách hàng nạp tiền, thanh toán cước tháng 6/2021

Đối tượng áp dụng: Qúy khách hàng mạng Vinaphone là sim di động trả trước hoặc trả sau đang hoạt động trên mạng và có tài khoản VNPT Pay, định danh thông tin, liên kết ngân hàng trực tiếp.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Duy nhất tháng 6/2021 từ 1/6/2021 – 30/6/2021. 

Vinaphone khuyến mãi nạp tiền tặng 250k tháng 6/2021

Vinaphone khuyến mãi nạp tiền tặng 250k tháng 6/2021

Ưu đãi từ nhà mạng quý khách chớ bỏ lỡ

Khi đã nạp tiền và thanh toán cước hợp lệ theo quy định quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền lên đến 250k trong tháng để sử dụng.

– Với thuê bao trả trước: Vinaphone ưu đãi tặng 25% giá trị tiền nạp khi quý khách giao dịch thành công trên ví VNPT Pay cho chính thuê bao đã đăng ký ví. Tiền khuyến mãi sẽ tặng 21% hoàn trực tiếp vào tài khoản và 4% chiết khấu trực tiếp.

– Với thuê bao trả sau quý khách sẽ được hoàn đến 25% giá trị hóa đơn khi quý khách thanh toán cước di động trả sau trên ví VNPT Pay cho chính số điện thoại mà quý khách đã đăng ký.

Lưu ý: Hạn mức tiền ưu đãi trong chương trình mà quý khách sẽ được tận hưởng là 250,000đ. tuy nhiên quý khách sẽ không bị giới hạn về số tiền thanh toán.

Sau khi thanh toán cước quý khách sẽ được nhận ưu đãi trong vòng 24h, tiền khuyến mãi sẽ được nhà mạng cộng trên ví VNPT Pay để quý khách sử dụng các tiện ích có trên ví.

Cách thức thanh toán cước, nạp tiền qua VNPT Pay cực dễ 

Khi đã có ứng dụng VNPT Pay hoặc MY VNPT trên điện thoại quý khách có thể thực hiện nạp tiền và thanh toán cước cực kỳ dễ dàng. Để thực hiện nạp tiền bạn chỉ cần vào ứng dụng VNPT Pay sau đó chọn mục nạp điện thoại hoặc Chọn Hóa đơn Viễn Thông => Di động trả sau, Bạn cũng có thể vào mục dịch vụ khác và chọn Nạp điện thoại hoặc Di động trả sau. (Áp dụng cho cả những giao dịch Nạp điện thoại, di động trả sau đăng ký thanh toán tự động)

Nếu sử dụng MYVNPT quý khách vào mục Nạp Tiền hoặc mục Thanh Toán cước => Tb trả sauthực hiện thanh toán cước là xong.

Việc nạp tiền và thanh toán cước cho sim Vinaphone rất đơn giản và nhanh chóng ưu đãi tặng tiền từ nhà mạng cũng siêu hấp dẫn nên quý khách hãy bắt lấy cơ hội tham gia ngay nhé. Chúc quý khách tham gia khuyến mãi Vinaphone thành công !

Đánh Giá

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Làm cách nào để đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công?
Để đảm bảo quá trình đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công 100%, các thuê bao cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Điều kiện đầu tiên là thuê bao phải có tài khoản chính lớn hơn so với cước phí dùng để đăng ký gói Data.

- Trước khi đăng ký 1 gói 3G hay 4G phải đảm bảo thuê bao Vinaphone của mình đang không sử dụng gói 3G hay 4G nào khác.
+ Nếu có thuê bao hãy soạn: HUY Tên gói gửi 888 để hủy gói cước đang dùng.
+ Rồi tiếp thực hiện đăng ký gói data mới bằng cách soạn: DK1 Tên Gói gửi 1544.

Hỗ trợ khách hàng