X

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 3/4/2020

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone là một trong những chương trình được nhiều quý khách hàng mong chờ nhất. Bởi đây là chương trình giúp mọi quý khách hàng có thể gia tăng nguồn tài khoản di động đang sắp “chạm đáy” của mình nhanh chóng. Từ đó, có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ di động tiên ích khác của nhà mạng. Hiểu được điều này, thế nên mạng Vinaphone đã không ngừng triển khai liên tục các chương trình khuyến mãi nạp thẻ hấp dẫn để phục vụ quý khách hàng. Cụ thể, sắp tới đây là chương trình Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 3/4/2020

Chỉ cần tham gia nạp thẻ vào ngày 3/4/2020, mọi quý khách sẽ nhận ngay về máy của mình đến tận 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Nạp càng nhiều tài khoản càng lớn tha hồ sử dụng thỏa thích. Chính vì thế, quý khách nào đang muốn gia tăng nguồn tài khoản di động của mình thì hãy nhân cơ hội này nạp càng nhiều thẻ vào tài khoản đi nào.

Vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-3-4-2020

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 3/4/2020

Khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày 3/4/2020 từ Vinaphone siêu hấp dẫn

Bạn muốn tham gia nạp thẻ và nhận nguồn ưu đãi tài khoản siêu hấp dẫn về máy của mình để có thể tha hồ sử dụng các dịch vụ di động mà mình yêu thích thả ga? Vậy, hãy tham gia ngay khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone vào ngày 3/4/2020 nhé. Thông tin chi tiết chương trình như sau:

– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 3/4/2020 

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc

– Đối tượng tham gia chương trình: Dành cho các thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khoá chiều chờ nạp thẻ

– Hình thức tham gia: Nạp thẻ vào tài khoản trong ngày diễn ra khuyến mãi. Bất cứ hình thức nạp thẻ nào vào tài khoản chính cũng đều được chấp nhận.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone ngày 3/4

Chỉ cần nạp thẻ vào ngày khuyến mãi 3/4/2020, mọi thuê bao mạng Vinaphone sẽ nhận được nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn như sau về máy của mình:

Nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3.  Nạp càng nhiều tài khoản càng lớn tha hồ sử dụng thỏa thích. 

– Đối với các thuê bao sim VinaCard và Vina365 thì khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 3/4/2020 sẽ được nhận ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng bên cạnh khuyến mãi cộng tiền.

Quy định sử dụng ưu đãi từ khuyến mãi Vinaphone

Bởi vì nguồn ưu đãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 3/4/2020 là vô cùng hấp dẫn, vì thế, khi tham gia chương trình, quý khách cần nên nắm rõ các quy định để sử dụng ưu đãi cho đúng nhé.

– Tiền khuyên mãi chỉ có thể sử dụng để gọi thoại nội mạng, ngoại mạng và nhắn tin trong nước mà thôi. Không dùng để đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone

– Hạn sử dụng tiền khuyến mãi chỉ có 15 ngày. 

– Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp thì thế bạn có thể nạp thẻ tuỳ thích và mang về nguồn ưu đãi tài khoản siêu “khủng” về máy.

Gợi ý: Sau khi nạp thẻ và có nguồn tài khoản chính dồi dào trong máy, quý khách đừng quên đăng ký thêm cho mình 3G Vinaphone hoặc 4G VInaphone ưu đãi hấp dẫn để lướt web thả ga với nguồn chi phí cực kỳ tiết kiệm nhé.

Nếu quý khách đang có nguồn tài khoản di động sắp chạm đáy và muốn gia tăng nó lên nhanh chóng thì hãy nhanh tay tham gia chương trình Vinaphone tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 3/4/2020 đi nhé. Đảm bảo sau khi tham gia chương trình, quý khách sẽ có 1 nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy tha hồ sử dụng thỏa thích. Chúc quý khách tham gia thành công.

Đánh Giá

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Làm cách nào để đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công?
Để đảm bảo quá trình đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công 100%, các thuê bao cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Điều kiện đầu tiên là thuê bao phải có tài khoản chính lớn hơn so với cước phí dùng để đăng ký gói Data.

- Trước khi đăng ký 1 gói 3G hay 4G phải đảm bảo thuê bao Vinaphone của mình đang không sử dụng gói 3G hay 4G nào khác.
+ Nếu có thuê bao hãy soạn: HUY Tên gói gửi 888 để hủy gói cước đang dùng.
+ Rồi tiếp thực hiện đăng ký gói data mới bằng cách soạn: DK1 Tên Gói gửi 1544.

Hỗ trợ khách hàng