X

Vinaphone khuyến mãi toàn quốc tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 12/3/2021

Nhu cầu sử dụng di động tăng cao khiến nhiều thuê bao di động trả trước phải thực hiện nạp thẻ liên tục. Chính vì thế, khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 12/3/2021 là cơ hội tuyệt vời để giúp các quý khách hàng có cơ hội gia tăng nguồn tài khoản di động lên nhanh chóng với nguồn chi phí tiết kiệm nhất.

Chỉ cần tham gia chương trình, thuê bao sẽ có thể nhận ngay về máy 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Nạp càng nhiều, nguồn tài khoản di động càng lớn, thỏa sức sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng. Vậy nên, bất kỳ thuê bao nào hiện nay đang có nhu cầu nạp thẻ gia tăng tài khoản phục vụ nhu cầu sử dụng của mình thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 12/3/2021 nhé. Thông tin chi tiết chương trình sẽ được chia sẻ ngay bài viết sau đây.

khuyen-mai-20-the-nap-vinaphone-1232021

Vinaphone khuyến mãi toàn quốc tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 12/3/2021

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp toàn quốc Vinaphone ngày 12/3/2021 

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 12/3/2021 là giải pháp tốt nhất để các thuê bao có thể gia tăng nguồn tài khoản di động lên nhanh chóng, đáp ứng các nhu cầu liên lạc và truy cập mobile internet của mình thả ga với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm. Chính vì thế, nếu thuê bao đã có đủ nhu cầu tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình nhé. Cùng cập nhật nội dung sau đây để nắm rõ hơn chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn này.

– Phạm vi triển khai khuyến mãi: Toàn quốc

– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Ngày 12/3/2021 

– Đối tượng tham gia khuyến mãi: Áp dụng cho mọi thuê bao di động trả trước của mạng Vinaphone không phân biệt thuê bao đang còn hoạt động hay bị khoá chiều chờ nạp thẻ.

– Nội dung ưu đãi hấp dẫn từ khuyến mãi Vinaphone:  Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 12/3/2021 sẽ mang đến cho quý khách nguồn ưu đãi tài khoản hấp dẫn như sau:

Các thuê bao sẽ có cơ hội mang về máy 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 sau mỗi lần nạp thẻ. Không phân biệt số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp. Thuê bao nạp càng nhiều, mệnh giá càng lớn thì nguồn tài khoản di động sẽ càng dồi dào”

Một số quy định cần nắm khi tham gia khuyến mãi Vinaphone 

Để tham gia khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Vinaphone cách dễ dàng và nhận về nguồn tài khoản di động hấp dẫn, thoải mái sử dụng, các thuê bao nên nắm rõ một số quy định sử dụng sau đây:

– Quy định về hình thức nạp thẻ: Chương trình không giới hạn hình thức nạp thẻ. Các thuê bao có thể thoải mái nạp thẻ bằng bất kỳ hình thức nào mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Sau đây là một số gợi ý hình thức nạp thẻ thông dụng mà các thuê bao có thể tham khảo:

  • Nạp thẻ qua thẻ cào vật lý
  • Nạp thẻ qua ví điện tử Airpay, Momo,
  • Nạp thẻ qua ứng dụng My Vinaphone, VNPT Pay
  • Nạp thẻ qua website của Vinaphone

– Quy định về việc sử dụng ưu đãi tài khoản

  • Tiền khuyến mãi sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản KM3 sau khi thuê bao nạp thẻ thành công và được sử dụng để nhắn tin, gọi nội mạng, ngoại mạng Vinaphone. Không có giá trị dùng để đăng ký các gói 4G Vinaphone/ 5G Vinaphone hay sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
  • Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ ngày nhận ưu đãi thành công. Hết thời hạn 15 ngày, bạn không thể nào sử dụng được nữa dù trong tài khoản còn tiền.

Sau khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ và có nguồn tài khoản di động dồi dào, điều đầu tiên mà quý khách nên thực hiện đó là đăng ký cho mình 1 gói 4G Vinaphone để có thể an tâm truy cập internet thả ga với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm. Hiện nay Vinaphone đang triển khai rất nhiều gói cước data mới hấp dẫn, đa dạng giá cả và ưu đãi có thể đáp ứng hết mọi nhu cầu dùng của quý khách hàng. Vậy nên, hãy truy cập vào trang dichvuvinaphone.com thường xuyên để cập nhật tin tức và thông tin chi tiết các gói cước mới của Vinaphone nhé.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 12/3/2021 thành công. Hy vọng quý khách sẽ kiếm về máy được số dư tài khoản di động dồi dào, thỏa sức sử dụng dịch vụ di động Vinaphone nhé.

Đánh Giá

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Làm cách nào để đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công?
Để đảm bảo quá trình đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công 100%, các thuê bao cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Điều kiện đầu tiên là thuê bao phải có tài khoản chính lớn hơn so với cước phí dùng để đăng ký gói Data.

- Trước khi đăng ký 1 gói 3G hay 4G phải đảm bảo thuê bao Vinaphone của mình đang không sử dụng gói 3G hay 4G nào khác.
+ Nếu có thuê bao hãy soạn: HUY Tên gói gửi 888 để hủy gói cước đang dùng.
+ Rồi tiếp thực hiện đăng ký gói data mới bằng cách soạn: DK1 Tên Gói gửi 1544.

Hỗ trợ khách hàng