X

Vinaphone khuyến mãi theo danh sách – Tặng 20% thẻ nạp ngày 8/3/2021

Đến hẹn lại lên, Vinaphone lại tiếp tục triển khai khuyến mãi nạp thẻ theo danh sách hấp dẫn để giúp các thuê bao có thêm nhiều cơ hội gia tăng tài khoản di động của mình. Từ đó, có nguồn kinh phí tha hồ trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ di động của nhà mạng. Chỉ duy nhất trong ngày 8/3/2021, các thuê bao nào nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài Vinaphone, thực hiện nạp thẻ, đều sẽ có cơ hội mang về máy 20% giá trị thẻ nạp. Nạp càng nhiều tài khoản càng dồi dào, thỏa sức gọi thoại, nhắn tin và lướt web thả ga.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ theo danh sách vào ngày 8/3/2021 là cơ hội nạp thẻ tốt nhất mà các thuê bao không nên bỏ lỡ. Bởi, tham gia chương trình, bạn sẽ vừa có nguồn tài khoản di động dồi dào, vừa có thể trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ Vinaphone mà không cần lo về cước phí. Vậy, đừng chần chờ nữa mà hãy nhấc máy lên và tham gia khuyến mãi của Vinaphone đi thôi.

Khuyen-mai-Vinaphone-theo-danh-sach-2322021

Vinaphone khuyến mãi theo danh sách – Tặng 20% thẻ nạp ngày 8/3/2021

Khuyến mãi 20% thẻ nạp theo danh sách của Vinaphone ngày 8/3/2021 

Tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 8/3/2021 là cách tốt nhất để các thuê bao có một nguồn tài khoản di động dồi dào, tha hồ trải nghiệm các dịch vụ Vinaphone trong tháng mới với nguồn chi phí siêu tiết kiệm. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn này, nếu như bạn muốn gia tăng nguồn tài khoản di động “hạn hẹp” của mình nhé. Cùng xem nội dung sau đây để nắm rõ hơn về chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn này thôi nào.

Thời gian khuyến mãi 8/3/2021
Đối tượng tham gia khuyến mãi Dành cho các thuê bao trả trước Vinaphone nằm trong danh sách nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài nhà mạng.
Phạm vi triển khai Toàn quốc
Cách thức tham gia Nạp thẻ vào tài khoản chính trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi

Nội dung ưu đãi tài khoản hấp dẫn từ khuyến mãi Vinaphone ngày 8/3/2021 

Nếu bạn có nhu cầu gia tăng nguồn tài khoản di động của mình lên nhanh chóng. Vậy thì hãy nhanh tay tham gia ngay khuyến mãi Vinaphone theo danh sách vào ngày 8/3/2021. Bởi, chỉ cần tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội gia tăng nguồn tài khoản di động của mình với nguồn ưu đãi tiền khuyến mãi hấp dẫn như sau:

Nhận ngay về máy đến 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản sau mỗi lần nạp thẻ sử dụng trong 15 ngày. Nạp càng nhiều tài khoản càng dồi dào tha hồ sử dụng các dịch vụ Vinaphone.

– Tiền khuyến mãi có thể giúp thuê bao thoải mái gọi thoại nội mạng, ngoại mạng và nhắn tin thả ga trong nước. Tuy nhiên, không thể sử dụng tiền khuyến mãi để đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone hoặc tham gia các dịch vụ GTGT khác.

Không chỉ có ưu đãi hấp dẫn, chương trình khuyến mãi Vinaphone vào ngày 8/3/2021 còn không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp. Vì thế, các thuê bao có thể thoải mái nạp thẻ để có mức tài khoản mà mình mong ước.

Sau khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone, đừng quên đăng ký cho mình 1 gói 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone để có thể lướt web thả ga tiết kiệm chi phí nhé.

Với mức ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 8/3/2021 sẽ mang đến cho quý khách nguồn tài khoản di động dồi dào, thỏa sức sử dụng dịch vụ Vinaphone. Nào, đừng chần chờ nữa mà hãy nhấc máy lên và tham gia khuyến mãi Vinaphone theo danh sách ngày 8/3/2021 đi thôi.

Đánh Giá

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Làm cách nào để đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công?
Để đảm bảo quá trình đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công 100%, các thuê bao cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Điều kiện đầu tiên là thuê bao phải có tài khoản chính lớn hơn so với cước phí dùng để đăng ký gói Data.

- Trước khi đăng ký 1 gói 3G hay 4G phải đảm bảo thuê bao Vinaphone của mình đang không sử dụng gói 3G hay 4G nào khác.
+ Nếu có thuê bao hãy soạn: HUY Tên gói gửi 888 để hủy gói cước đang dùng.
+ Rồi tiếp thực hiện đăng ký gói data mới bằng cách soạn: DK1 Tên Gói gửi 1544.

Hỗ trợ khách hàng