X

Khuyến mãi HOT: Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 11/9/2020

Chương trình khuyến mãi “hot” tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 11/9/2020 từ Vinaphone sẽ mang đến cho quý khách nguồn tài khoản di động dồi dào tha hồ sử dụng các dịch vụ mạng Vinaphone thỏa thích. Bởi vì ưu đãi của chương trình khuyến mãi lần này không chỉ là 20% nữa mà đã lên đến tận 50% giá trị thẻ nạp. Chỉ cần bạn nạp càng nhiều thì nguồn tài khoản di động lại được nhân lên gấp bội. Chính vì thế, nếu thuê bao nào đang có nhu cầu gia tăng nguồn tài khoản di động của mình thì hãy đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn từ chương tình khuyến mãi nạp thẻ này nhé.

Khuyến mãi HOT: Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 11/9/2020 sẽ diễn ra trong 1 ngày duy nhất và dành cho mọi thuê bao mạng Vinaphone nạp thẻ qua ứng dụng VNPT Pay. Thời gian khuyến mãi rất ít nên quý khách hãy mau chóng sắp xếp thời gian và tham gia chương trình ngay đi nào. Thông tin chi tiết của chương trình sẽ được chia sẻ ngay sau đây. Mời quý khách cùng tham khảo.

Khuyen-mai-hot-Vinaphone-tang-50-the-nap-ngay-11-9-2020

Khuyến mãi HOT: Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 11/9/2020

Khuyến mãi đến 50% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ qua VNPT Pay ngày 11/9/2020 

Bạn đang có nguồn tài khoản di động hạn hẹp và muốn gia tăng lên nhanh chóng thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp từ Vinaphone vào ngày 11/9/2020 sắp tới. Chỉ cần tham gia chương trình, bạn sẽ có ngay nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy, thỏa thích sử dụng các dịch vụ di động Vinaphone. Nắm rõ thông tin chương trình ngay sau đây để hiểu rõ hơn về chương trình khuyến mãi này nhé.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Đối tượng tham gia: Dành cho mọi thuê bao di động trả trước của VinaPhone

– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Ngày 11/9/2020

– Hình thức tham gia: Chỉ cần nạp thẻ thành công qua ứng dụng VNPT Pay vào ngày 11/9/2020 là có thể nhận ưu đãi hấp dẫn từ chương tình khuyến mãi về máy. Mọi hình thức nạp thẻ khác đều sẽ không được chấp nhận.

– Điều kiện tham gia khuyến mãi: 

  • Khách hàng đăng ký mới ví VNPT Pay, định danh thông tin cá nhân theo quy định của ví;
  • Thực hiện liên kết ví VNPT Pay với 1 trong các ngân hàng trong hệ thống (ngoại trừ ngân hàng SCB). Xem danh sách ngân hàng liên kết với ví VNPT Pay tại đây.
  • Thực hiện giao dịch nạp tiền di động trả trước VinaPhone lần đầu bằng ví VNPT Pay trong ngày có khuyến mại và thanh toán bằng nguồn ví VNPT Pay

Ưu đãi hấp dẫn từ khuyến mãi nạp thẻ mạng Vinaphone ngày 11/9/2020

Khác với các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone trước đây, khuyến mãi nạp thẻ mạng Vinaphone ngày 11/9/2020 có ưu đãi vô cùng hấp dẫn và cực đã. Bởi vì nó có đến tận 50% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản sau mỗi lần nạp thẻ. Nhờ đó, chỉ cần bạn nạp thẻ càng nhiều thì nguồn tài khoản càng dồi dào hơn bào giờ hết. Cụ thể, trong 50% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản, sẽ có:

– 4% chiết khấu trực tiếp

– Tặng 46% (tối đa 50.000đ) dưới hình thức Thẻ quà tặng trên ứng dụng VNPT Pay (Có hạn dùng trong 45 ngày, thẻ chỉ được dùng 1 lần duy nhất)

Quy định tham gia nạp thẻ Vinaphone ngày 11/9/2020 

Để tham gia nạp thẻ thành công và nhận nguồn ưu đãi tài khoản hấp dẫn về máy, các thuê bao cần nắm rõ các quy định nạp thẻ sau đây:

– Quy định về số lần nạp thẻ: Quý khách sẽ được nạp thẻ 1 lần duy nhất

– Quy định về mệnh giá thẻ nạp: Không giới hạn, quý khách có thể nạp thẻ với bất kỳ mệnh giá nào mà mình muốn.

– Bạn cần nên đăng ký trong máy của mình gói 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone để có thể truy cập vào ứng dụng VNPT Pay và tham gia chương trình dễ dàng nhé.

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 11/9/2020 thành công và có nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy nhé!

Đánh Giá

Câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
Làm cách nào để đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công?
Để đảm bảo quá trình đăng ký 3G, 4G Vinaphone thành công 100%, các thuê bao cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Điều kiện đầu tiên là thuê bao phải có tài khoản chính lớn hơn so với cước phí dùng để đăng ký gói Data.

- Trước khi đăng ký 1 gói 3G hay 4G phải đảm bảo thuê bao Vinaphone của mình đang không sử dụng gói 3G hay 4G nào khác.
+ Nếu có thuê bao hãy soạn: HUY Tên gói gửi 888 để hủy gói cước đang dùng.
+ Rồi tiếp thực hiện đăng ký gói data mới bằng cách soạn: DK1 Tên Gói gửi 1544.

Hỗ trợ khách hàng